Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Việc làm tại Burger King

Mình mới được nhận vào làm việc cho Burger King chuỗi thức ăn nhanh lớn thứ nhì thế giới.

Mình chỉ xin vào làm Part-time 15.000đ/giờ .

Sẽ được cộng thêm mỗi ngày 20.000đ tiền cơm và nghỉ giải lao nếu làm 8 giờ mỗi ngày.

Sau 3 tháng sẽ được ký hợp đồng chính thức nếu như được Quản Lý đánh giá tốt.

Nhà hàng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 01 giờ sáng hôm sau nên các bạn có thể đăng ký giờ làm việc, thích hợp cho sinh viên như tụi mình kiếm thêm thu nhập.

Ca sáng 600 đến 1300 ; 700 đến 1400 ; 900 đến 1600;

Ca tối : 1600 đến 2300 ; 1700 đến 01 00 ; 1900 đến 0100

Yêu cầu rất đơn giản là siêng năng ,nhanh nhẹn ,vui vẻ và không cần kinh nghiệm .Sẽ được đào tạo cách làm burger nhanh và chuyên nghiệp như mình nè.

Tháng 10 Burger King mở rất nhiều store ở Phạm Hồng Thái Q1 ( gần KS New World), Trần Hưng Đạo Q5 ( Gần Cầu Nguyễn Văn Cừ), Lê Văn Sĩ Q. Phú Nhuận, CMT8 Q3 , Nguyễn Văn Trỗi ở Tân Bình.

Nếu muốn làm kiếm thêm thu nhập các bạn có thể gửi hồ sơ qua email nguyendanh196@yahoo.com.vn nha .

Mong sẽ có nhiều đồng nghiệp nha.

5 nhận xét:

  1. Bây giờ burger king còn tuyển dụng không vậy ? mình muốn làm partime !

    Trả lờiXóa
  2. co ai biet burger king con tuyen dung khong minh muon xin vao lam

    Trả lờiXóa
  3. Cho minh hoi burger king o Bien Hoa sap mo phai khong?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi, cho mình hỏi giờ mình muốn làm ở burger king mà mình muốn nộp Hồ sơ thì nộp ở đâu bạn ??? Mình cám ơn bạn trước nha

    Trả lờiXóa
  5. dạ! cho em hỏi ở đây có mẫu đơn tuyển dụng không ạ?

    Trả lờiXóa